LỊCH VẠN NIÊN

LỌ HOA MỖI NGÀY

NGHE NHẠC TUYỂN CHỌN

LIÊN KẾT TỔNG HỢP

Dap an de thi dh 2002 - 2010

Tài nguyên dạy học

LIÊN KẾT WEBSITE

Tiện ích blog

-*GOOGLE THÔNG MINH*-

-*-*-TỪ ĐIỀN QUỐC TẾ-*-*-


Tra theo từ điển:

BÁO MỚI ĐÂY

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    CHUC_MUNG_2011.flv Lich_phat_tai.swf Bong_Hong_Tang_Em__Ly_Hung__Tai_lyrics_nhac_cho_bai_hat.mp3 Katho.swf Tanh.swf Ka.swf Bieu_tuong_logo_Giam.jpg B8dece36a0a609bf7569ac4d9c651a6a.flv Ong_Son_NOEL.jpg Anh12jpg.jpg Tigon.swf Demthu.gif 2959.flv Meo_dam_boc.flv Sapa201.gif Nhatrangdalat5ngay4dem1.jpg 21903768.gif

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Giáo án TỰ CHỌN 12 (chương trình chuẩn)

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Quang Tánh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:57' 23-08-2011
    Dung lượng: 1.3 MB
    Số lượt tải: 1401
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày soạn: 21/08/2010.
    ÔN TẬP ĐẠO HÀM.
    A.Mục tiêu:
    1.Kiến thức:
    -sinh nắm được các công thức tính đạo hàm và các dạng phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số.
    2.Kỷ năng.
    -Tính được đạo hàm của các hàm số và viết được phương trình tiếp tuyến của các hàm số đã cho.
    3.Thái độ .
    - Giáo dục học sinh ý thức tự giác, nghiêm túc.
    B.Phương pháp.
    -Gợi mở,vấn đáp, đan xen thảo luận nhóm.
    C.Chuẩn bị.
    1.Giáo viên. Giáo án, sách giáo khoa,sách tham khảo.
    2.Học sinh. Ôn lại các công thức tính đạo hàm,các dạng phương trình tiếp tuyến..
    D.Tiến trình bài dạy.
    1.Ổn định lớp, kiểm tra sĩ số.
    2.Kiểm tra bài cũ.
    3.Nội dung bài mới.
    a. Đặt vấn đề. Ở lớp 11 các em đã được học các công thức tính đạo hàm và các dạng phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số.Hôm nay chúng ta sẽ tiến hành ôn lại nội dung của phần này.
    b.Triển khai bài.
    HOẠT ĐỘNG THẦY VÀ TRÒ
    NỘI DUNG KIẾN THỨC
    
    









    -Chia học sinh thành từng nhóm tư duy,
    thảo luận các bài toán ở bài tập 1,tìm
    phương pháp giải.
    -Đại diện các nhóm lần lượt trình bày kết quả.
    -Đại diện nhóm khác nhân xét bổ sung (nếu cần).
    -Giáo viên nhận xét hoàn chỉnh các bài toán và giải thích cho học sinh được rõ.




    -Qua các bài toán này giáo viên giúp học sinh ôn tập,củng cố lại các công thức tính đạo hàm của các hàm số đã được học.

    Bài 1.Tính đạo hàm của các hàm số sau:
    a.
    
    b.
    
    c.
    
    
    d.
    
    e.
    
    
    f. 
    
    g.
    
    
    h. với m,n là hằng số.
    
    
    4.Củng cố.
    -Nhắc lại các công thức tính đạo hàm đã được học
    5.Dặn dò.
    -Học sinh về nhà học thuộc bài cũ.
    -Đọc trước phần còn lại của bài học.
    ***********************************************
    Ngày soạn: 23/08/2010.
    ÔN TẬP PHƯƠNG TRÌNH TIẾP TUYẾN.
    A.Mục tiêu:
    1.Kiến thức:
    -sinh nắm được các công thức tính đạo hàm và các dạng phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số.
    2.Kỷ năng.
    -Tính được đạo hàm của các hàm số và viết được phương trình tiếp tuyến của các hàm số đã cho.
    3.Thái độ .
    - Giáo dục học sinh ý thức tự giác,nghiêm túc.
    B.Phương pháp.
    -Gợi mở,vấn đáp, đan xen thảo luận nhóm.
    C.Chuẩn bị.
    1.Giáo viên. Giáo án, sách giáo khoa,sách tham khảo.
    2.Học sinh. Ôn lại các công thức tính đạo hàm,các dạng phương trình tiếp tuyến..
    D.Tiến trình bài dạy.
    1 Ổn định lớp, kiểm tra sĩ số.
    2.Kiểm tra bài cũ.
    3.Nội dung bài mới.
    a. Đặt vấn đề. Ở lớp 11 các em đã được học các công thức tính đạo hàm và các dạng phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số. Hôm nay chúng ta sẽ tiến hành ôn lại nội dung của phần này.
    b.Triển khai bài.
    HOẠT ĐỘNG THẦY VÀ TRÒ
    NỘI DUNG KIẾN THỨC
    
    
    -Chia học sinh thành từng nhóm tư duy,
    thảo luận các bài toán ở bài tập 1,tìm
    phương pháp giải.
    -Đại diện các nhóm lần lượt trình bày kết quả.
    -Đại diện nhóm khác nhân xét bổ sung (nếu cần).
    -Giáo viên nhận xét hoàn chỉnh các bài toán và giải thích cho học sinh được rõ.
    -Học sinh vận dụng công thức tiếp tuyến tại M(x0; y0): để giải câu a.

    -Vận dụng tính chất hai đường thẳng song song có cùng hệ số góc k,giải tìm tọa độ tiếp điểm từ đó suy ra các phương trình tiếp tuyến.







    -Học sinh giải hệ phương trình:
    
    tìm k từ đó viết phương trình tiếp tuyến
     
    Gửi ý kiến